Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tư vấn hỏi đáp
Danh sách câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Giảm béo vùng bắp tay, bắp chân?

Giảm béo vùng bắp tay, bắp chân?

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi là nữ, cao 1m65 nặng 55kg. Số đo bắp tay của tôi 23cm và bắp chân 34cm. Mọi người đều đánh giá là tôi đầy đặn, không quá béo, nhưng vùng bắp tay, bắp chân của tôi khá to. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi gói giảm béo nào phù hợp với tình trạng cơ thể của tôi được không? Cảm ơn bác sĩ! (Trần Hoa – Bắc Giang)

Trả lời:

Xin chào bạn, 

Với các chỉ số cơ thể hiện tại của bạn, bạn có thể chọn cho mình liệu trình giảm cân và giảm chuyên sâu 3 vùng (bụng, bắp tay, bắp chân) theo phương pháp Giảm béo công nghệ Quang Đông, công nghệ hóa lỏng mỡ Contri Lipo Super Slim. Đây là 2 phương pháp giảm béo tân tiến và hiệu quả nhất hiện nay tại Viện thẩm mỹ La Bella.

Với các kĩ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu kết hợp với các công nghệ làm tan mỡ hàng đầu của thế giới, đủ khả năng hóa lỏng và đào thải mỡ thừa ra ngoài theo hệ bài tiết và tuyến mồ hôi. Nhờ đó, sau liệu trình 10 ngày, bạn có thể giảm từ 4 - 5kg, 7 - 10cm vòng bụng và 4 -  6 cm vùng bắp tay, bắp chân một cách tự nhiên mà không cần nhịn ăn, uống thuốc hay phẫu thuật. 

Đặc biệt, không chỉ giảm cân, giảm béo, phương pháp này còn tạo ra tỉ lệ cân đối giữa ngực – eo – hông, giúp bạn vóc dáng mềm mại và uyển chuyển hơn. 

Tuy nhiên, để có thể tư vấn chính xác nhất, tôi mời bạn qua trực tiếp tới 1 trong 2 chi nhánh của Viện thẩm mỹ La Bella để thăm khám cụ thể hơn cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm 1 buổi giảm béo đầu tiên với trước khi bạn quyết định có thực hiện cả liệu trình. 

Trân trọng cảm ơn bạn! 

Nếu bạn thấy những thông tin trên hữu ích, Hãy Like và Share chúng nhé!
Gửi bình luận

Câu hỏi thường gặp

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi nhưng đuôi mắt xuất hiện nhiều vết chân chim, chưa kể phần chân mày220

0.24431 sec| 1699.648 kb