Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tin tức

Tin tức

Top 5 con giáp "số hưởng" được thần tài phù trợ suốt đời

Nếu nằm trong danh sách những con giáp sau đây, thì xin chúc mừng, vì cuộc đời bạn luôn có thần tài phù trợ, dù không "giàu nứt đố đổ vách" nhưng tiền tài không bao giờ thiếu.

Xem thêm

Qùa tặng thẻ VIP MEMBER Siêu Hot tại Viện Thẩm Mỹ LA BELLA

LA BELLA triển khai chương trình quà tặng thẻ VIP member thông qua ứng dụng ĐẶT LỊCH DỊCH VỤ ONLINE - Đây là ứng dụng hỗ trợ nhằm tối ưu hóa thời gian, công sức và chi phí hiệu quả nhất cho khách hàng yêu quý của LA BELLA.

Xem thêm

Vui đón Giáng sinh - Đến LA BELLA rinh Voucher

Thấu hiểu và luôn đồng hành cùng bạn trên con đường thực hiện giấc mơ làm đẹp, VIỆN THẨM MỸ LA BELLA dành tặng chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Noel, giúp bạn tân trang lại nhan sắc yêu kiều của mình.

Xem thêm

DÁNG MŨI PHÙ HỢP VỚI TỪNG GƯƠNG MẶT

Khác với châu Âu, mũi của người châu Á thường thấp tẹt và to bè hơn. Không những phụ nữ mà ngay cả đàn ông đều mong muốn sở hữu chiếc mũi cao tỉ lệ chuẩn, với form dáng hài hòa gương mặt. Tuy nhiên, để có một kết quả hoàn hảo nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra dáng mũi dành riêng cho mình nhé !

Xem thêm

Chăm Sóc Da Mặt Như Thế Nào Khi Thời Tiết Khô Hanh

Với đặc trưng khí hậu thời tiết của nước ta cứ khi vào mùa Thu và Đông, với thời tiết hanh khô và những cơn gió mùa lạnh buốt, làm cho da chúng ta trở nên khô, có hiện tượng căng và bong da nhẹ. Vậy cần phải chăm sóc như thế nào để khắc phục vấn đề này.

Xem thêm
0.09931 sec| 1558.961 kb