Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tin tức

Tin tức

Bí Kíp Ăn Bánh Trung Thu Tẹt Ga Chẳng Lo Tăng Cân

Bánh Trung thu là món quà không thế thiếu trong ngày Rằm tháng 8. Mọi người cứ nghĩ rằng với kích thước nhỏ bé vậy khi ăn sẽ không bị tăng cân. Tuy nhiên, bạn sẽ bất ngờ rằng chiếc bánh nhỏ này lại thường rất ngọt và béo với nhiều thành phần có trong nhân bánh.

Xem thêm

"Phát Hãi" VÌ hệ Quả Nặn Mụn Sai Cách

Mụn trứng cá là kẻ thù đáng ghét, làm xấu đi khuôn mặt của bạn, nhưng không phải vì thế mà có thể “vô tư” loại bỏ chúng đâu nhé. Nặn mụn một cách bừa bãi, không đúng cách và đúng lúc, không những mụn không hết mà còn mọc nhiều hơn, quan trọng nhất là sẽ làm tổn thương tới da nghiêm trọng.

Xem thêm

Cập Nhật Xu Hướng Makeup Siêu Hot Mùa THu Đông 2017

Thời tiết chuyển mình sang thu không chỉ là lúc để các nàng thay đổi phong cách thời trang thường ngày mà còn là lúc để các nàng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất. Hãy nắm bắt ngay để cùng “refresh” diện mạo thật tươi mới.

Xem thêm

Nên Ăn Gì Khi Bị Nám

Thực đơn và quá trình ăn uống cũng tác động không nhỏ tới việc điều trị nám da. Hãy thử các loại thực phẩm sau thường xuyên để cải thiện tình trạng của mình nhé!

Xem thêm

5 Lý Do Đơn Giản Hàng Ngày Khiến Da Đen Sạm

Mỗi ngày da lại trở nên lão hóa và đen sạm hơn. Mặc dù bạn che chắn nắng vô cùng cẩn thận mỗi khi ra đường nhưng lý do tạo đâu mà da cứ xuống sắc từng ngày ?

Xem thêm
0.13950 sec| 1554.961 kb