Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tin tức

Tin tức

4 Công Thức Xông Hơi Thải Độc Cho Da Mặt Tự Nhiên Hiệu Qủa

Những nguyên liệu hoàn toàn không tốn kém, tận dụng ngay từ căn bếp nhỏ xinh của bạn, xông hơi là liệu pháp an toàn, dễ thực hiện, giúp lấy đi những bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết cũng như ngăn chặn mụn trên da, da sạch sâu và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Xem thêm

Bỏ Túi Cách Chăm Sóc, Làm Đẹp Môi Sau Phun Xăm

3 ngày đầu tiên phải tuyệt đối không được để môi tiếp xúc với nước, đeo khẩu trang để bảo vệ môi mỗi khi ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời cũng như khói bụi. Vệ sinh môi hàng ngày, tránh bụi bẩn, thực hiện đúng lời chuyên gia là cách chăm sóc môi sau khi phun xăm bạn không được bỏ qua nếu muốn môi nhanh chóng có được kết quả tốt cũng như tránh được tình trạng nhiễm trùng, mẩn ngứa, khó chịu.

Xem thêm

Tuyệt Chiêu Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Ngay Tại Nhà

Sở hữu một làn da sáng màu, không thâm nám, sẹo mụn, nếp nhăn là điều mà mọi phụ nữ đều mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn không may có lỗ chân lông to thì hãy học ngay bí kíp thu nhỏ lỗ chân lông tức thì sau đây.

Xem thêm

Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Da Dầu Nhờn

Hè đến khiến làn da ngày càng trở nên bóng dầu, bết dính, gây khó chịu. Không những dễ làm da nổi mụn, điều này còn là trở ngại làm mất tự tin trong giao tiếp.

Xem thêm

TRI ÂN KHÁCH HÀNG SINH NHẬT THÁNG 6 CÙNG LA BELLA

Thay lời chúc mừng chân thành, VIỆN THẨM MỸ LA BELLA áp dụng ưu đãi nhân tháng sinh nhật với món quà cực hấp dẫn cho mọi khách hàng khi đến và sử dụng bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ tại LA BELLA trong tháng 6

Xem thêm
0.19562 sec| 1559.219 kb