Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tư vấn hỏi đáp
Danh sách câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Điều trị nám sau sinh bằng cách nào tốt nhất?

Điều trị nám sau sinh bằng cách nào tốt nhất?

Hỏi: Tôi 35 tuổi, có 2 con. Sau khi sinh 2 cháu, tình trạng nám của tôi trở nên nghiêm trọng. Tôi được biết Viện thẩm mỹ La Bella có dịch vụ trị nám bằng Laser Picosure . Liệu phương pháp này điều trị nám sau sinh của tôi có hiệu quả không và có bị tái phát không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi, cảm ơn bác sĩ! (Đào Hương – Bắc Ninh)

Trả lời:

Bạn Đào Hương thân mến, 

Như bạn đã biết, nám hình thành do rất nhiều nguyên nhân như tác động của ánh nắng mặt trời, stress, thay đổi nội tiết tố, đặc biệt với phụ nữ sau sinh... do đó, để loại bỏ hoàn toàn nám là điều rất khó khăn. Nếu chỉ trị nám bằng các sản phẩm bôi thoa, hay đắp mặt nạ, sẽ không thể đem lại hiệu quả. 

Trên thực tế, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, chúng ta đã có công nghệ loại bỏ nám đạt hiệu quả trị nám tới 90% với công nghệ Laser Picosure. Công nghệ Laser Picosure là công nghệ trị nám hiện đại nhất, hội tụ các thế mạnh, được xem là cuộc cách mạng trong điều trị nám, tàn nhang hiện nay. Nhờ sở hữu hiệu ứng sóng nén áp lực tác động ngay cả đến các mục tiêu nhỏ nhất giúp trị liệu tập trung các tế bào chứa hắc sắc tố melanin (nám) mà không ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh. 

Với công nghệ này, bắt buộc phải được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm trong điều trị laser. Một liệu trình sẽ thực hiện từ 5 tới 10 buổi, mỗi buổi cách nhau khoảng 2 tuần, tùy thuộc vào sự phản hồi từ làn da của bạn. Nếu tình trạng tăng sắc tố của chị được bác sĩ kết luận là nám, sau mỗi lần trị liệu, làn da của bạn sẽ có biểu hiện ửng hồng trong khoảng 5 hoặc 10 phút sau đó sẽ trở lại bình thường và bạn có thể thấy nám mờ dần rồi mất hẳn sau mỗi lần trị liệu. 

Sau trị liệu, để tránh nguy cơ tái phát, bạn nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe - phát hiện các rối loạn nội tiết trong cơ thể để chỉnh kịp thời. Sinh hoạt điều độ, tránh thức khuya, bia rượu nhiều, không hút thuốc lá, ăn nhiều hoa quả, thức ăn có nhiều vitamin và khoáng chất, uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày. Việc chống nắng là bước không thể không thực hiện, vì vậy bạn nên đội mũ rộng vành, đeo kính, áo dài khi ra nắng, và đặc biệt phải sử dụng đúng loại kem chống nắng chuyên dụng dành cho da bị nám. 

Mời bạn qua trực tiếpViện thẩm mỹ La Bella để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn. 

Nếu bạn thấy những thông tin trên hữu ích, Hãy Like và Share chúng nhé!
Gửi bình luận

Câu hỏi thường gặp

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi nhưng đuôi mắt xuất hiện nhiều vết chân chim, chưa kể phần chân mày220

0.04335 sec| 1707.938 kb