Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tư vấn hỏi đáp
Danh sách câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Phương pháp trẻ hóa da nào hiệu quả mà không đau

Phương pháp trẻ hóa da nào hiệu quả mà không đau

Hỏi: Tôi đang tìm hiểu giữa phẫu thuật căng da và trẻ hóa da bằng công nghệ cao, cụ thể là công nghệ Ultherapy Hoa Kì. Vậy giữa 2 phương pháp đó, cách thức nào đạt hiệu quả nhất mà không gây đau đớn thưa bác sĩ? (Thu Linh – Sài Gòn)

Trả lời:

Phẫu thuật căng da là biện pháp can thiệp dao kéo giúp khắc phục triệt để trình trạng da nhăn và chảy xệ. Theo đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ bóc lớp da bề mặt, kéo tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da cằm, cổ vào lớp cân vùng cổ bên hoặc sau tai làm chuyển dịch vị trí da chùng phía trước sang 2 bên và ra sau, giúp cho vùng da cằm, cổ được cải thiện rõ rệt. Biện pháp này đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao và thực hiện tại các cơ sở y tế chuẩn mực để mang lại hiệu quả tốt, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy vậy, phương pháp dao kéo này gây e ngại cho nhiều chị em bởi nó gây đau đớn và nguy cơ để lại nhiều biến chứng khá cao. 

Cũng là giải pháp một lần để khắc phục hiện tượng da chùng nhão, chảy xệ, nhiều nếp nhăn nhưng công nghệ Ultherapy đi ngược lại với xu hướng can thiệp dao kéo. 

Năng lượng siêu âm hội tụ của Ultherapy có khả năng đạt đến độ sâu tối ưu trong cấu trúc da: 3,0mm (vị trí sản sinh nhiều collagen) và 4,5mm (vị trí của lớp cân cơ). Nhờ màn hình siêu âm xác định chính xác vị trí collagen, sóng siêu âm sẽ phát ra nhiệt độ 60 - 70 độ C, bẻ gãy các collagen già yếu, kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một cách mạnh mẽ. Từ đó, chúng tái tạo nhanh chóng độ đàn hồi và săn chắc của da. 

Sau phẫu thuật, bạn cần 3-4 tuần nghỉ dưỡng để nhìn thấy hiệu quả. Với Ultherapy, bạn cảm nhận hiệu quả sau trị liệu nhưng dần dần và từng bước. Ngay 1-2 ngày sau trị liệu, bạn có cảm giác căng da từ sâu các lớp tế bào trong da. Sau một tuần trị liệu, bạn đã có thể quan sát bằng mắt thường hiệu quả căng da, xóa nhăn với hai bức ảnh trước và sau. Hiệu quả tiếp tục diễn tiến và rõ rệt nhất sau trị liệu từ một tháng đến 3 tháng. 

Ultherapy cũng đã được FDA Hoa Kỳ công nhận là công nghệ xóa nhăn, khắc phục chảy xệ không gây chảy máu hiệu quả tương đương phẫu thuật căng da. Vì vậy, đây là phương pháp rất thích hợp với bạn, vừa bảo đảm hiệu quả tối ưu như phẫu thuật căng da, vừa bảo đảm sự an toàn cao nhất. 

Nếu bạn thấy những thông tin trên hữu ích, Hãy Like và Share chúng nhé!
Gửi bình luận

Câu hỏi thường gặp

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi nhưng đuôi mắt xuất hiện nhiều vết chân chim, chưa kể phần chân mày220

0.10894 sec| 1707.633 kb