Hotline 24/7: 096.970.3020 | 096.424.0040
Tư vấn hỏi đáp
Danh sách câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Có cách nào giảm béo hiệu quả ?

Có cách nào giảm béo hiệu quả ?

Hỏi: Tôi 52 tuổi và tôi luôn giữ thói quen ăn uống rất hạn chế trong 7 năm nay: không ăn tinh bột, không uống nước có ga, không ăn đồ ngọt. Từ cuối năm 2013, tôi tăng từ 50 kg lên 53kg, và sau tết tôi tăng lên tới 57 kg dù tôi vẫn duy trì ăn uống như cũ. Tôi đã khám ở bệnh viện y học dân tộc và uống thuốc theo toa nhưng không có kết quả. Điều này khiến tôi rất hoang mang và lo lắng bởi vòng bụng tôi bây giờ giống như người có bầu, khiến tôi rất mất tự tin. Xin bác sĩ cho tôi lời khuyên tôi lên làm gì để cải thiện tình trạng hiện nay. Xin chân thành cảm ơn! (Thu Thủy – Hà Nội)

Trả lời:

Xin chào bạn! 

Ở mỗi độ tuổi sẽ cần có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau phù hợp với chế độ làm việc, vận động... do đó, có thể bạn vẫn ăn theo chế độ cũ nhưng cân nặng lại tăng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, tình trạng tăng cân cũng có thể từ nguyên nhân sử dụng thuốc như các loại thuốc gây ra cơ chế tích nước... 

Hiện nay, để giải quyết tình trạng thừa cân nặng và phần mỡ thừa tập trung tại vùng bụng, Viện thẩm mỹ La Bella có nhiều phương pháp khác nhau để phù hợp với cơ địa và đặc điểm của mỗi người. Theo đó, các phương pháp này đều sử dụng các thao tác massage, bấm huyệt chuyên sâu kết hợp với các công nghệ làm tan mỡ hiện đại của thế giới: Giảm béo công nghệ Quang Đông, công nghệ hóa lỏng mỡ Contri Lipo Super Slim, tác động vào vùng mỡ thừa, hóa lỏng và đào thải chúng ra ngoài theo hệ bài tiết và tuyến mồ hôi. Phương pháp này giúp bạn loại bỏ từ 4-5kg và 7-10cm vòng bụng một cách tự nhiên mà không cần nhịn ăn, uống thuốc hay phẫu thuật bạn nhé. 


Để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn, mời bạn trực tiếp tới HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ LA BELLA

  • Cơ sở 1: số 74 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Biệt Thự Số 8-8A - Đường Tú Xương - P7 - Q3 -Tp.HCM


Trân trọng cảm ơn bạn! 

Nếu bạn thấy những thông tin trên hữu ích, Hãy Like và Share chúng nhé!
Gửi bình luận

Câu hỏi thường gặp

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Xoá nhăn mắt bằng Ultherapy?

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi nhưng đuôi mắt xuất hiện nhiều vết chân chim, chưa kể phần chân mày220

0.03528 sec| 1708.086 kb